Special Report: Bangkok International Fashion Week 2017 | Tube Gallery

Tube Gallery  อวดแฟชั้นบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ในงาน BIFW 2017 จากความทรงจำอันแสนอบอุ่น และ โรแมนติก ของบทเพลง “บัวขาว” อันเป็นที่มาของแรงบันดาลใจของ คอลเลคชั่นล่าสุด “Suddenly Last Summer”

เริ่มจากการถ่ายทอดจินตนาการที่ได้จากบทเพลงเป็นลายวาดสีน้ำอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของคอลเลคชั่นนีั แล้วนำภาพที่ได้มาพิมพ์ตัดต่อลวดลายก่อนจับวางลงบนชุดแต่ละชุดจนได้เป็นผลงานแฟชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ การใช้สีในคอลเลคชั่นนี้ใช้สีพาสเทลทั้ง ชมพู ฟ้า เขียว และ สีออฟไว้ท์ มาเป็นสีหลักในการสรรค์สร้างผลงาน ถ่ายทอดบรรยากาศอันอ่อนหวานของบทเพลงได้อย่างลงตัว นอกจากสีพาสเทลแล้ว กลุ่มสีสดอย่าง น้ำเงิน แดง และ เขียวเทอควอยชฺ์ ที่ได้ แรงบันดาลใจจาก “ปลากัด” อันเป็นปลาที่ เป็น สัญลักษณ์ของไทย ได้ถูกนำมาทำเป็นลวดลาย

Suddenly Last Summer คอลเลคชั่น ที่เปื่ยมไปด้วยรายละเอียดและความพิถีพิถันตั้งแต่การสร้างลายผ้าจนถึงเทคนิคปักขั้นสูง การจับสม๊อค การสร้างรูปทรงเสื้อผ้าที่น่าสนใจไปจนถึงการจับคู่สีที่สวยงาม คงกลิ่นอาย ของงานเสื้อผ้าขั้นสูง ผสานกับความหวานอย่างมี  คาแรคเตอร์ อันเป็น signature ของ Tube Gallery  ทำให้ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่จดจำเหมือนฤดูที่สวยงามที่เราไม่เคยลืมเลือน

 

Leave a comment